Tôi mới sinh em béo 1 tháng thì đã giảm cân được chưa thưa bác sĩ?

Cập nhật ngày: 29/03/2022
Rate this post

Chào bác sĩ! Em năm nay 27 tuổi, tôi mới sinh em béo được 1 tháng và sinh mổ, hiện tại em không cho con bú vì không có sữa như cơ thể thì quá nặng nề, em cao 1m58 và nặng 76kg. Em muốn biết em sinh mổ 1 tháng thì đã giảm cân được chưa và em có thể uống thuốc giảm cân để giảm cân không? (Hồng Hạnh)

Chào bạn Hồng Hạnh!

Với chiều cao cân nặng hiện nay của bạn thì bạn không những bạn bị béo, thừa cân mà còn đang bị béo phì ở mức độ 1, nên việc lên 1 kế hoạch giảm cân lúc này là hợp lý.

Mới sinh 1 tháng thì đã giảm cân được chưa

Sau sinh 2 tháng là thời điểm giảm mỡ lý tưởng 

Tuy nhiên do bạn mới sinh và các mẹ sau sinh thông thường phải từ 2 tháng mới nên bắt đầu giảm cân. Hơn nữa trường hợp của bạn lại là sinh mổ nên việc giảm cân trước hết bạn cần cân nhắc về chế độ dinh dưỡng. Hiện tại bạn nên duy trì khoảng 80% chế độ dinh dưỡng so với bình thường.

Mới sinh 1 tháng thì đã giảm cân được chưa

Những người sinh mổ thì nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn cách giảm mỡ phù hợp với thể trạng và vết mổ

Để quá trình giảm cân được an toàn và hiệu quả, tốt nhất bạn nên đến trung tâm tư vấn để được các bác sĩ cũng như các chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn xây dựng chế độ ăn uống, vận động thể lực phù hợp với thể trạng và cho lời khuyên có nên sử dụng các loại sản phẩm hỗ trợ từ tự nhiên có cơ chế tăng ly giải và giảm tích tụ mỡ trắng.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ và chưa có cơ sở khoa học và kết quả lâm sàng của sản phẩm, tuy bạn không nuôi con bằng sữa mẹ nhưng tránh để ảnh hưởng đến sức khỏe, tốt nhất bạn không nên sử dụng thuốc giảm cân để giảm cân.

Mới sinh 1 tháng thì đã giảm cân được chưa

Bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ cao Max Burn Lipo 2019. Đây là phương pháp giảm mỡ không đau, không chảy máu, không phẫu thuật, đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Đặc biệt có thể giảm mỡ cho mẹ sau sinh và cho con bú từ 1,5 tháng đối với sinh thường và 2 tháng với sinh mổ. Chi tiết bạn có thể liên hệ đến 1800.2045 để được tư vấn kỹ hơn. Chúc bạn thành công và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng b lỡ
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn